Khoa học Giáo dục và Quản lý

ĐỔI MỚI QUẢN TRỊ CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỊA PHƯƠNG TRONG BỐI CẢNH TỰ CHỦ GIÁO DỤC: THỰC TIỄN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Bùi Văn Dũng
PDF Trích dẫn
Trang: 5-20
PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NÓI VÀ NGHE CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG TRONG GIỜ ĐỌC VĂN
Hoàng Thị Mai
PDF Trích dẫn
Trang: 21-29
THỰC TRẠNG THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Cao Thị Cúc
PDF Trích dẫn
Trang: 30-38
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG Ở BẮC TRUNG BỘ
Phạm Văn Đàn
PDF Trích dẫn
Trang: 39-47
THIẾT KẾ HỆ THỐNG BÀI TẬP BỔ TRỢ TỰ HỌC NHẰM NÂNG CAO KHẢ NĂNG NGHE – HIỂU TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT KHỐI KHÔNG CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Trịnh Thị Thu Hà
PDF Trích dẫn
Trang: 57-67
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG TRANH BIỆN CHO HỌC SINH CÁC TRƯỜNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRONG DẠY HỌC NÓI VÀ NGHE THEO CHƯƠNG TRÌNH, SÁCH GIÁO KHOA NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ
Nguyễn Thị Hoa
PDF Trích dẫn
Trang: 76-84
MỘT SỐ BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG XẾP DÁN CHO TRẺ 5 – 6 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON THÀNH PHỐ THANH HOÁ THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG GÓC
Hoàng Hải Hòa
PDF Trích dẫn
Trang: 85-94
SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUIZIZZ ĐỂ THIẾT KẾ BÀI TẬP BỔ TRỢ VIỆC HỌC TỪ VỰNG CỦA  SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT NGÀNH NGÔN NGỮ ANH TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Lê Thị Thanh Hương
PDF Trích dẫn
Trang: 95-106
HIỆU QUẢ VIỆC ÁP DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) ĐẾN MỨC ĐỘ THAM GIA HỌC TẬP KỸ NĂNG VIẾT CỦA SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Hoàng Thị Minh
PDF Trích dẫn
Trang: 107-115
THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC TOÁN LỚP 5 - CHỦ ĐỀ “TỈ SỐ PHẦN TRĂM”
Nguyễn Thị Nga
PDF Trích dẫn
Trang: 116-124
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY SONG SONG CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Luu Thi Thanh Thuy
PDF Trích dẫn
Trang: 125-133
PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG DẠY HỌC TOÁN THEO HƯỚNG TIẾP CẬN NĂNG LỰC CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC
Lương Thị Thu Thủy
PDF Trích dẫn
Trang: 134-141