DOI: https://doi.org/10.70117/hdujs..63.2023

Date Published: 12/03/2024

Khoa học Giáo dục và Quản lý

QUAN ĐIỂM TOÁN HỌC HÓA TRONG LÝ THUYẾT GIÁO DỤC TOÁN THỰC (REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION-RME) VÀ SỰ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC GIẢI TÍCH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tiến Đà Nguyễn
PDF Cite
PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH TRONG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thị Dung Hồ
PDF Cite
XU THẾ ĐỔI MỚI QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NHẰМ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤС ĐẠI HỌС TRÊN THẾ GIỚI VÀ Ở VIỆT NAM
Văn Hà Lê
PDF Cite
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CÁC HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC
Hữu Hậu Nguyễn
PDF Cite
YÊU CẦU RÈN LUYỆN PHONG CÁCH, TÁC PHONG QUÂN SỰ CỦA GIẢNG VIÊN TẠI CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH HIỆN NAY
Văn Hùng Phạm
PDF Cite
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN VĂN HỌC TRẺ EM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Hoàng Hương Nguyễn
PDF Cite
BIỆN PHÁP ĐÀM THOẠI TRONG PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ ĐỐI THOẠI CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TRUYỆN DÂN GIAN
Thị Mai Hương Nguyễn
PDF Cite
ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TÍNH TỰ LẬP CỦA TRẺ 4 - 5 TUỔI TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thị Huyên Lê
PDF Cite
YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN HIỆN NAY
Thị Hà Lan Nguyễn
PDF Cite
SỬ DỤNG CÁC THƯỚC PHIM NGẮN NHẰM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Minh Hoàng
PDF Cite
ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÓ KIỂU NHÂN CÁCH KHÁC NHAU
Thị Phương Nga Lê
PDF Cite
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN THÔNG TIN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ
Thị Phượng Lê
PDF Cite
TÌM HIỂU NHỮNG KHÓ KHĂN MÀ SINH VIÊN GẶP PHẢI TRONG HỌC PHẦN PHIÊN DỊCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC
Thị Quyết Nguyễn
PDF Cite
ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO SƯ PHẠM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Duy Thanh Hàng
PDF Cite
THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THANH HÓA
Thị Thoan Dương
PDF Cite
THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Văn Toàn Nguyễn
PDF Cite
MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIẾNG ANH TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Thị Thơm Trịnh
PDF Cite
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC BÀI TẬP BỔ TRỢ NHẰM NÂNG CAO KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG BẰNG LÒNG BÀN CHÂN CHO NAM SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Ngọc Thành Cao
PDF Cite
CÁC CHIẾN THUẬT NÓI TIẾNG ANH ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THPT KHU VỰC II NÔNG THÔN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH HÓA
Thị Việt Nguyễn
PDF Cite