Nguyễn, T. Đà. (2024). QUAN ĐIỂM TOÁN HỌC HÓA TRONG LÝ THUYẾT GIÁO DỤC TOÁN THỰC (REALISTIC MATHEMATICS EDUCATION-RME) VÀ SỰ VẬN DỤNG TRONG DẠY HỌC GIẢI TÍCH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/131
Hồ, T. D. (2024). PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG VÀ GIA ĐÌNH TRONG GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/132
Lê, V. H. (2024). XU THẾ ĐỔI MỚI QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO NHẰМ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤС ĐẠI HỌС TRÊN THẾ GIỚI VÀ Ở VIỆT NAM. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/133
Nguyễn , H. H. (2024). PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 10 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CÁC HỆ THỨC LƯỢNG TRONG TAM GIÁC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/134
Phạm, V. H. (2024). YÊU CẦU RÈN LUYỆN PHONG CÁCH, TÁC PHONG QUÂN SỰ CỦA GIẢNG VIÊN TẠI CÁC TRUNG TÂM GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/151
Nguyễn , T. H. H. (2024). BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN VĂN HỌC TRẺ EM CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/155
Nguyễn , T. M. H. (2024). BIỆN PHÁP ĐÀM THOẠI TRONG PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ ĐỐI THOẠI CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI QUA HOẠT ĐỘNG LÀM QUEN VỚI TRUYỆN DÂN GIAN. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/157
Lê, T. H. (2024). ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TÍNH TỰ LẬP CỦA TRẺ 4 - 5 TUỔI TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/159
Nguyễn , T. H. L. (2024). YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/161
Hoàng, T. M. (2024). SỬ DỤNG CÁC THƯỚC PHIM NGẮN NHẰM PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NÓI CHO SINH VIÊN NĂM THỨ NHẤT NGÀNH SƯ PHẠM TIẾNG ANH, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/163
Lê, T. P. N. (2024). ỨNG PHÓ VỚI STRESS CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CÓ KIỂU NHÂN CÁCH KHÁC NHAU. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/165
Lê, T. P. (2024). PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN THÔNG TIN CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN TRUNG HỌC CƠ SỞ. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/167
Nguyễn , T. Q. (2024). TÌM HIỂU NHỮNG KHÓ KHĂN MÀ SINH VIÊN GẶP PHẢI TRONG HỌC PHẦN PHIÊN DỊCH VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/172
Hàng, D. T. (2024). ĐỔI MỚI ĐÀO TẠO SƯ PHẠM Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KIÊN GIANG ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/175
Dương, T. T. (2024). THỰC TRẠNG CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHÓ KHĂN TÂM LÝ TRONG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC THÀNH PHỐ THANH HÓA. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/178
Nguyễn, V. T. (2024). THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/181
Trịnh, T. T. (2024). MỘT SỐ GIẢI PHÁP TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ CHƯƠNG TRÌNH MÔN TIẾNG ANH TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/184
Cao, N. T. (2024). ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CÁC BÀI TẬP BỔ TRỢ NHẰM NÂNG CAO KỸ THUẬT ĐÁ BÓNG BẰNG LÒNG BÀN CHÂN CHO NAM SINH VIÊN KHỐI KHÔNG CHUYÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/198
Nguyễn , T. V. (2024). CÁC CHIẾN THUẬT NÓI TIẾNG ANH ĐƯỢC SỬ DỤNG BỞI HỌC SINH CÁC TRƯỜNG THPT KHU VỰC II NÔNG THÔN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THANH HÓA. Hong Duc University Journal of Science, 63. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/200