DOI: https://doi.org/10.70117/hdujs..68.2024

Ngày xuất bản: 03/07/2024

Khoa học Giáo dục và Quản lý

THỰC TRẠNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY
Trịnh Tố Anh
PDF Trích dẫn
NHU CẦU VÀ THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG HỌC
Trịnh Văn Bắc
PDF Trích dẫn
ĐỔI MỚI DẠY HỌC CÁC HỢP PHẦN TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN 2018
Lê Thị Thu Bình
PDF Trích dẫn
PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN QUAN HÓA, TỈNH THANH HÓA
Nguyễn Thị Ngọc Châu
PDF Trích dẫn
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VĂN BẢN PHỤC VỤ CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Nguyễn Thế Cường, Lê Văn Hải Biên, Nguyễn Thu Hương
PDF Trích dẫn
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Lê Thị Thu Hà
PDF Trích dẫn
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 8 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÌNH ĐỒNG DẠNG
Nguyễn Hữu Hậu , Lê Phương Chi, Nguyễn Thành Tâm
PDF Trích dẫn
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KIỂM ĐỊNH THEO TIÊU CHUẨN BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Mai Thị Hồng
PDF Trích dẫn
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEAM VÀO VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
Lê Thị Huyên, Nguyễn Thị Dung, Đào Thị Hiền , Lê Thị Hiền , Nguyễn Thị Định, Vi Thị Hạnh, Ngô Thị Thương
PDF Trích dẫn
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ ĐỐI THOẠI CHO TRẺ 3 - 4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH
Nguyễn Thị Lan , Mai Thị Xuân
PDF Trích dẫn
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ TỔ CHỨC ĐÀO TẠO THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Nguyễn Thị Hà Lan, Lê Viết Báu, Cao Thị Cúc, Nguyễn Thị Thanh
PDF Trích dẫn
LỰA CHỌN VÀ ỨNG DỤNG BÀI TẬP THỂ DỤC AEROBIC PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUNG CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Nguyễn Thị Diệp Ly
PDF Trích dẫn
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Đỗ Hoàng Mai
PDF Trích dẫn
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC THỰC HÀNH MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Hà Bình Minh
PDF Trích dẫn
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN THÔNG TIN TỔNG HỢP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Lê Thị Phượng
PDF Trích dẫn
NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Nguyễn Thị Quyên, Hoàng Thế Hoạt
PDF Trích dẫn
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC GIAI ĐOẠN 2021 - 2030, TẦM NHÌN ĐẾN 2045
Đậu Bá Thìn, Phạm Văn Hiền , Trương Thị Thảo , Nguyễn Thị Lý, Lê Thị Lan, Lê Minh Thúy
PDF Trích dẫn
BIỂU HIỆN CĂNG THẲNG TÂM LÝ TRONG MỐI QUAN HỆ VỚI CHA (MẸ) VỀ LĨNH VỰC HỌC TẬP CỦA HỌC SINH LỚP 9 CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI THÀNH PHỐ THANH HOÁ
Phạm Thị Thoa
PDF Trích dẫn
PHÁT TRIỂN DANH TỪ CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN TỪ CÓ VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI
Nguyễn Thị Huyền Trang
PDF Trích dẫn
RÈN LUYỆN PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG TOÁN XÁC SUẤT VÀO GIẢI NHANH MỘT SỐ DẠNG BÀI TẬP DI TRUYỀN NGƯỜI CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC
Lê Văn Trọng , Lê Thị Huyền, Hà Thị Phương, Hà Thị Hương
PDF Trích dẫn