ĐỔI MỚI DẠY HỌC CÁC HỢP PHẦN TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN 2018
Nội dung chính của bài viết
Tóm tắt
Từ việc khảo sát kiến thức tiếng Việt trong chương trình (2018) ở bậc tiểu học, bài viết đề xuất một số đổi mới về phương pháp dạy học tiếng Việt cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học nhằm giúp sinh viên tiếp cận các mạch kiến thức tiếng Việt trong chương trình (2018), đồng thời biết vận dụng kiến thức được học trong trường đại học vào thực tiễn dạy học tiếng Việt ở nhà trường phổ thông.
Từ khóa: Mạch kiến thức, phương pháp dạy học, môn Tiếng Việt, đổi mới, chương trình.