DOI: https://doi.org/10.70117/hdujs..68.2024

Date Published: 03/07/2024

Khoa học Giáo dục và Quản lý

THỰC TRẠNG GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CÁCH MẠNG THEO TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY
Tố Anh Trịnh
PDF Cite
NHU CẦU VÀ THÁI ĐỘ CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRONG TRƯỜNG HỌC
Văn Bắc Trịnh
PDF Cite
ĐỔI MỚI DẠY HỌC CÁC HỢP PHẦN TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG MÔN NGỮ VĂN 2018
Thị Thu Bình Lê
PDF Cite
PHÁT TRIỂN VỐN TỪ CHO TRẺ 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC Ở MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON HUYỆN QUAN HÓA, TỈNH THANH HÓA
Thị Ngọc Châu Nguyễn
PDF Cite
NGHIÊN CỨU XÂY DỰNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ VĂN BẢN PHỤC VỤ CÔNG TÁC TỰ ĐÁNH GIÁ VÀ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thế Cường Nguyễn, Văn Hải Biên Lê, Thu Hương Nguyễn
PDF Cite
THỰC TRẠNG GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG CHO SINH VIÊN KHỐI NGÀNH SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Thu Hà Lê
PDF Cite
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TƯ DUY VÀ LẬP LUẬN TOÁN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 8 KHI DẠY HỌC CHỦ ĐỀ HÌNH ĐỒNG DẠNG
Hữu Hậu Nguyễn, Phương Chi Lê, Thành Tâm Nguyễn
PDF Cite
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGÀNH KỸ THUẬT XÂY DỰNG TRÌNH ĐỘ ĐẠI HỌC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU KIỂM ĐỊNH THEO TIÊU CHUẨN BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Thị Hồng Mai
PDF Cite
VẬN DỤNG GIÁO DỤC STEAM VÀO VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH CHO TRẺ 5 - 6 TUỔI Ở TRƯỜNG MẦM NON
Thị Huyên Lê, Thị Dung Nguyễn, Thị Hiền Đào, Thị Hiền Lê, Thị Định Nguyễn, Thị Hạnh Vi, Thị Thương Ngô
PDF Cite
BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ ĐỐI THOẠI CHO TRẺ 3 - 4 TUỔI THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH
Thị Lan Nguyễn, Thị Xuân Mai
PDF Cite
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ TỔ CHỨC ĐÀO TẠO THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Hà Lan Nguyễn, Viết Báu Lê, Thị Cúc Cao, Thị Thanh Nguyễn
PDF Cite
LỰA CHỌN VÀ ỨNG DỤNG BÀI TẬP THỂ DỤC AEROBIC PHÁT TRIỂN THỂ LỰC CHUNG CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT, TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Diệp Ly Nguyễn
PDF Cite
BIỆN PHÁP QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018
Hoàng Mai Đỗ
PDF Cite
MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC THỰC HÀNH MÔN HỌC GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Bình Minh Hà
PDF Cite
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN THÔNG TIN TỔNG HỢP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Thị Phượng Lê
PDF Cite
NGHIÊN CỨU ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIỜ HỌC GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Thị Quyên Nguyễn, Thế Hoạt Hoàng
PDF Cite
GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC GIAI ĐOẠN 2021 - 2030, TẦM NHÌN ĐẾN 2045
Bá Thìn Đậu, Văn Hiền Phạm, Thị Thảo Trương, Thị Lý Nguyễn, Thị Lan Lê, Minh Thúy Lê
PDF Cite
BIỂU HIỆN CĂNG THẲNG TÂM LÝ TRONG MỐI QUAN HỆ VỚI CHA (MẸ) VỀ LĨNH VỰC HỌC TẬP CỦA HỌC SINH LỚP 9 CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI THÀNH PHỐ THANH HOÁ
Thị Thoa Phạm
PDF Cite
PHÁT TRIỂN DANH TỪ CHO TRẺ MẪU GIÁO 4 - 5 TUỔI THÔNG QUA XÂY DỰNG CÁC BÀI TẬP PHÁT TRIỂN TỪ CÓ VẬN DỤNG PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI
Thị Huyền Trang Nguyễn
PDF Cite
RÈN LUYỆN PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG TOÁN XÁC SUẤT VÀO GIẢI NHANH MỘT SỐ DẠNG BÀI TẬP DI TRUYỀN NGƯỜI CHO SINH VIÊN NGÀNH SƯ PHẠM SINH HỌC
Văn Trọng Lê, Thị Huyền Lê, Thị Phương Hà, Thị Hương Hà
PDF Cite