GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC SƯ PHẠM TRONG HỌC PHẦN BÓNG BÀN CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC THỂ CHẤT TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Hoàng Thế Hoạt

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Dựa trên cơ sở lý luận và những phân tích thực tiễn, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao năng lực sư phạm trong học phần bóng bàn cho sinh viên ngành Giáo dục thể chất, trường Đại học Hồng Đức. Những giải pháp này không chỉ giúp sinh viên cải thiện kỹ năng giảng dạy mà còn tạo nền tảng vững chắc để họ có thể đáp ứng tốt hơn những yêu cầu ngày càng cao của xã hội trong công tác giáo dục thể chất. Hơn nữa, việc phát triển các giải pháp trên sẽ góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo của khoa, đảm bảo rằng sinh viên tốt nghiệp có đủ khả năng và trình độ để làm việc hiệu quả trong môi trường giáo dục.

Chi tiết bài viết

Tài liệu tham khảo

[1] Nguyễn Quang Chương (2004), Nghiên cứu một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực sư phạm GDTC cho sinh viên thể dục trường cao đẳng sư phạm Sơn La, Luận văn thạc sĩ giáo dục học, Trường Đại học Thể dục Thể thao 1.
[2] Kiều Tất Vinh (2007), Nghiên cứu xác định các giải pháp cơ bản nhằm nâng cao năng lực sư phạm cho sinh viên trường cao đẳng sư phạm trung ương 1, Luận văn thạc sĩ giáo dục học, Trường Đại học Thể dục Thể thao 1.
[3] Lê Văn Xem (2004), Tâm lý học thể dục thể thao, Nxb. Đại học Sư phạm Hà Nội, Hà Nội.
[4] Nguyễn Thị Xuyền (1998), Nghiên cứu những biện pháp tổ chức hợp lý hoạt động TDTT ngoài giờ chính khoá để nâng cao thể lực cho học sinh THCS khu vực nông thôn Hải Phòng, Luận văn Thạc sĩ giáo dục học, Trường Đại học Thể dục Thể thao 1.