NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH TẠI KHU NGHỈ DƯỠNG FLAMINGO ĐẠI LẢI

Nguyễn Thị Thanh Xuân1
1 Trường Đại học Hồng Đức

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Mục tiêu của bài nghiên cứu này là đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, Vĩnh Phúc. Nghiên cứu sử dụng các phương pháp định tính và định lượng để đánh giá nhận định của 190 du khách với 6 nhân tố đánh giá sự hài lòng. Kết quả phân tích dữ liệu với 190 mẫu khảo sát cho thấy những nhận định tích cực từ du khách đối với các khía chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải, tuy nhiên cũng còn những hạn chế nhất định trong cung cấp dịch vụ của khu nghỉ dưỡng, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải trong thời gian tới.
Từ khóa: Chất lượng dịch vụ, sự hài lòng, khu nghỉ dưỡng, Flamingo Đại Lải.

Chi tiết bài viết