XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ TỔ CHỨC ĐÀO TẠO THẠC SĨ CHUYÊN NGÀNH QUẢN LÝ GIÁO DỤC TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Nguyễn Thị Hà Lan , Lê Viết Báu, Cao Thị Cúc, Nguyễn Thị Thanh

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Đào tạo thạc sĩ Quản lý giáo dục ở Trường Đại học Hồng Đức thực hiện theo Chương trình định hướng ứng dụng và Chương trình định hướng nghiên cứu. Do vậy, để nâng cao chất lượng đào tạo thạc sĩ Quản lý giáo dục, đòi hỏi sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sự phối hợp, hỗ trợ của phòng Quản lý đào tạo Sau đại học để khoa Tâm lý - Giáo dục thực hiện chỉnh sửa, hoàn thiện Chương trình đào tạo dựa trên các qui định hiện hành nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với thực tiễn đội ngũ cùng các điều kiện khác của Nhà trường. Mặt khác trong quá trình tổ chức đào tạo, khoa cũng đã vận dụng đúng, hợp lý các qui định, qui chế đảm bảo tối ưu việc vận hành chương trình và tạo điều kiện cho học viên. Tuy nhiên, còn một số vấn đề chưa rõ cũng cần được Nhà trường, phòng Quản lý đào tạo Sau đại học quan tâm và chỉ đạo trong thời gian tới để giúp cho hoạt động đào tạo thạc sĩ Quản lý giáo dục ở Trường Đại học Hồng Đức ngày càng đảm bảo chất lượng, uy tín.


Từ khóa: Chương trình đào tạo, Quản lý giáo dục, định hướng nghiên cứu, định
hướng ứng dụng, qui định, qui chế đào tạo.

Chi tiết bài viết