Nguyễn, T. G. (2024). GIÁO DỤC CÁC GIÁ TRỊ LỊCH SỬ - VĂN HÓA CỦA LÀNG CỔ ĐÔNG SƠN CHO THẾ HỆ TRẺ HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/121
Nguyễn, T. G. (2024). GIÁO DỤC CÁC GIÁ TRỊ LỊCH SỬ - VĂN HÓA CỦA LÀNG CỔ ĐÔNG SƠN CHO THẾ HỆ TRẺ HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/153
Nguyễn, T. L. (2024). TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO HỌC SINH LỚP 6 TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN CÔ BÉ BÁN DIÊM. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/162
Nguyễn, T. N. (2024). THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG PHIẾU HỌC TẬP TRONG DẠY HỌC CHỦ ĐỀ “SO SÁNH HAI PHÂN SỐ” (TOÁN 4). Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/164
Lê, T. P. (2024). XÂY DỰNG CÁC DỰ ÁN HỌC TẬP PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VIẾT VĂN THUYẾT MINH CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM NGỮ VĂN. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/166
Nguyễn, T. Q. (2024). HƯỚNG NGƯỜI HỌC THÀNH NGƯỜI ĐỌC LÝ TƯỞNG TRONG TIẾP NHẬN VÀ GIẢI MÃ VĂN BẢN VĂN HỌC Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/168
Đoàn, T. N. Q. (2024). NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞ NG ĐẾN VIÊC̣ THU HÚT NGƯỜI HOC̣ CỦA TRƯỜNG ĐAỊ HOC̣ HỒNG ĐỨC HIÊṆ NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/171
Lê, T. T. (2024). THỰC TRẠNG CÔNG TÁC GIÁO DỤC THỊ HIẾU THẨM MỸ CHO SINH VIÊN TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/179
Hoả, D. T. (2024). TIỂU THUYẾT LỊCH SỬ - MỘT CÁCH HỌC LỊCH SỬ (THÔNG QUA NGHIÊN CỨU 6 BỘ TIỂU THUYẾT LỊCH SỬ CỦA PHÙNG VĂN KHAI). Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/183
Lương, T. T. T. (2024). DẠY HỌC MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN GIÁO DỤC STEAM. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/186
Trịnh, T. T. (2024). SỬ DỤNG NGỮ LIỆU TRUYỆN ĐỒNG THOẠI CỦA VÕ QUẢNG VÀO VIỆC PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG MIÊU TẢ LOÀI VẬT CHO HỌC SINH TIỂU HỌC. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/193
Thiều, M. T. (2024). THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG NÂNG CAO TRÌNH ĐỘ CỦA ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/205
Nguyễn, T. V. (2024). PHÁT HUY GIÁ TRỊ DI SẢN VĂN HOÁ VÙNG ĐẤT TÂN CHÂU (HUYÊṆ THIÊỤ HÓ A, TỈNH THANH HÓA) TRONG VIÊC̣ GIÁO DỤC THẾ HỆ TRẺ. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/206
Nguyễn, T. T. H. (2024). CẢI CÁCH VỀ GIÁO DỤC CỦA HỒ QUÝ LY VÀ BÀI HỌC ĐỐI VỚI CÔNG CUỘC ĐỔI MỚI GIÁO DỤC Ở NƯỚC TA HIỆN NAY. Hong Duc University Journal of Science, 57. https://hdujs.edu.vn/index.php/hdujs/article/view/207