NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC

Lê Thị Thuỳ Linh1, , Nguyễn Thị Thanh Hải
1 Trường Đại học Hồng Đức

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Nghiên cứu tập trung vào đánh giá năng lực đổi mới sáng tạo của sinh viên chính quy tại Trường Đại học Hồng Đức, thông qua phân tích mô hình hồi quy đa biến dựa trên mẫu khảo sát 500 sinh viên. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng có ba yếu tố đã được lựa chọn có ảnh hưởng tích cực đến năng lực đổi mới sáng tạo của sinh viên chính quy tại trường. Trong số các yếu tố này, môi trường hỗ trợ sáng tạo của tổ chức được xác định là yếu tố có tác động lớn nhất đến năng lực đổi mới sáng tạo của sinh viên. Từ kết quả của nghiên cứu, chúng tôi đề xuất bốn giải pháp nhằm nâng cao năng lực đổi mới sáng tạo của sinh viên trong thời gian tới.

Chi tiết bài viết