GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN HOẠT ĐỘNG MARKETING CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN BIA HÀ NỘI - THANH HÓA

Nguyễn Thị Thanh Xuân

Nội dung chính của bài viết

Tóm tắt

Công ty cổ phần bia Hà Nội - Thanh Hóa là một thành viên trực thuộc Tổng Công ty Bia rượu - Nước giải khát Hà Nội. Với chiến lược định vị tạo hương vị bia mang đậm chất tự nhiên, giá thấp - chất lượng vừa phải và đem lại nhiều lợi ích xã hội, trong những năm gần đây, Công ty đã và đang gặt hái được những thành công đáng kể, khẳng định vị thế của mình không chỉ riêng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa mà còn vươn xa ra các tỉnh khác và kể cả thị trường xuất khẩu. Có được điều này không thể không nhắc đến những điểm nổi bật trong các hoạt động marketing của công ty, tuy nhiên xét trên 4 phương diện về Chính sách sản phẩm, Chính sách giá, Chính sách phân phối và Chính sách xúc tiến vẫn còn nhiều hạn chế. Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá thực trạng hoạt động marketing của công ty, từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện các hoạt động này trong thời gian tới.
Từ khóa: Định vị, hoạt động marketing, Bia Hà Nội - Thanh Hóa.

Chi tiết bài viết